Đề thi thử trường THPT Thạch Thành môn Toán năm 2018 2019 lần 4 (50 câu trắc nghiệm)
dayhoctoan .vn ,Đăng ngày: 2019-05-23
Đăng ký kênh youtube của dayhoctoan nhé

Đề thi thử trường THPT Thạch Thành môn Toán năm 2018 2019 lần 4 (50 câu trắc nghiệm)

Trích một số nọi dung đề thi: 

+Cho khối chóp tam giác đều có cạnh bên bằng a, góc tạo bởi mặt bên và mặt đáy bằng 60° . Thể tích của khối chóp đã cho bằng?

+Cho khối nón có độ dài đường sinh bằng 4a và bán kính đáy bằng 2a. Thể tích của khối nón đã cho bằng?

+Cho hình trụ có bán kính bằng r và chiều cao cũng bằng r. Một hình vuông ABCD có hai cạnh AB, CD lần lượt là các dây cung của hai đường tròn đáy, còn cạnh BC, AD không phải là đường sinh của hình trụ. Tang của góc giữa mặt phẳng chứa hình vuông và mặt đáy bằng?

+Xét các số phức z thỏa mãn (z + 2i)(z + 2) là số thuần ảo. Biết rằng tập hợp tất cả các điểm biểu diễn của z là một đường tròn, tâm của đường tròn đó có tọa độ là?

+Kết quả (b,c)của việc gieo một con súc sắc cân đối hai lần liên tiếp, trong đó blà số chấm xuất hiện trong lần gieo thứ nhất, c là số chấm xuất hiện trong lần gieo thứ hai được thay vào phương trình bậc hai $x^2+ bx + c = 0$ (x e R) .Tính xác suất để phương trình bậc hai đó có nghiệm?

+Cho lăng trụ ABC. A'B'C' có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, hình chiếu vuông góc của A lên (ABC) trùng với trọng tâm của tam giác ABC . Một mặt phẳng (P) chứa BC và vuông góc với AA cắt hình lăng trụ ABC.ABC theo một thiết diện có diện tích bằng . Thể tích khối lăng trụ ABC.A' B' C' bằng?

XEM TRỰC TUYẾN DƯỚI ĐÂY

Đăng ký kênh youtube của dayhoctoan nhé