Tuyển tập 5 đề phát triển đề bộ giáo dục môn Toán năm 2020
dayhoctoan .vn ,Đăng ngày: 2020-05-17
Đăng ký kênh youtube của dayhoctoan nhé

Tuyển tập 5 đề phát triển đề bộ giáo dục môn Toán năm 2020 

Xem chi tiết dưới đây

Xin giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh khối 12 tuyển tập 05 đề phát triển đề minh họa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán do thầy Nguyễn Chín Em chia sẻ. Các đề thi được biên soạn dựa trên cấu trúc ma trận đề tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 môn Toán do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 07/05/2020. Bộ đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

 Cho hình trụ có trục $OO'$, chiều cao bằng a. Trên hai đường tròn đáy (O) và (O') lần lượt lấy hai điểm A và B sao cho khoảng cách giữa hai đường thẳng AB và OO' bằng a2. Góc giữa hai đường thẳng AB và OO' bằng $60^o$. Thể tích của khối trụ đã cho là?
 Một chi đoàn có 16 đoàn viên. Cần bầu chọn một Ban Chấp hành ba người gồm Bí thư, Phó Bí thư và Ủy viên. Số cách chọn ra Ban Chấp hành nói trên là?

Cho hình trụ có bán kính đáy bằng $a$. Cắt hình trụ bởi một mặt phẳng (P) song song với trục của hình trụ và cách hình trụ một khoảng bằng $\frac{a}{2}$ ta được thiết diện là một hình vuông. Tính thể tích khối trụ?
Số giao điểm của đồ thị hàm số $y = x^3 + x + 2$ và đường thẳng $y = −2x + 1$ là?
Trong không gian với hệ tọa độ $Oxyz$, cho mặt cầu có phương trình $x^2 + y^2 + z^2 − 2x + 4y − 6z + 9 = 0$. Tọa độ tâm $I$ và bán kính $R$ của mặt cầu là?

Đăng ký kênh youtube của dayhoctoan nhé